×
หน้าหลัก > ทุนการศึกษา > ทุนการศึกษานักเรียนแพทย์ที่อังกฤษ
ทุนการศึกษานักเรียนแพทย์ที่อังกฤษ
ทุนการศึกษานักเรียนแพทย์ที่อังกฤษ
01 Jun, 2019 / By aandrcospace
Images/Blog/EgYUnYP3-Blog ทุนนักศึกษาแพทย์.png

ลายละเอียดทุนการศึกษา

ทุนการศึกษานี้ เป็นโปรแกรมร่วมกันระหว่างมหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ และมหาวิทยาลัยนอร์ทัมเบรียแห่งประเทศอังกฤษ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะพัฒนาโปรแกรมการแพทย์ โดยเปิดให้นักเรียนได้เข้ามาศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยเป็นระยะเวลามากสุดถึง 2 ปี โดยการศึกษาดังกล่าวเป็นการศึกษาระดับพรีคลีนิคและการแพทย์ ณ ประเทศอังกฤษ 

สำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ มหาวิทยาลัยการแพทย์นานาชาติ และนักศึกษาแพทย์ของมหาวิทยาลัยนอร์ทัมเบรียหลักสูตร 5 ปี ที่ศึกษาอยู่วิทยาเขตนอร์ทัมเบรียและอยู่ในประเทศอังกฤษ จะสามารถยืดระยะเวลาการศึกษาออกไปได้มากสุดถึง 2 ปี การศึกษาจะพัฒนารากฐานของหลักการทางด้านเวชศาสตร์คลีนิก โดยจะเรียนตามหลักสูตรกับวิทยาเขตเซนต์จอร์จในเกรนาดา

ได้อะไรหลังจากจบการศึกษา

นักศึกษาจะได้ประกาศนียบัตรเพื่อรับรองการศึกษาขั้นสูงในสาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทัมเบรีย ไม่ว่าจะเป็นพรีคลินิคศึกษา หรือหลักการทางการแพทย์ขั้นพื้นฐาน

นอกจากนั้นยังจะได้รับสิทธิ์ในการสมัครเพื่อเข้าร่วมโปรแกรมการเข้าถึงการฝึกอบรมการแพทย์เฉพาะทาง (Widening Access to Specialty Training หรือ WAST) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มโดยองค์กรสุขศึกษาแห่งสหราชอาณาจักร (Health Education England หรือ HEE) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการสาธารณสุขแห่งชาติ (National Health Service หรือ NHS) และยังปูทางไปยังการลงทะเบียนเรียนในอังกฤษผ่านทางเทรนนิ่งของบันฑิตวิทยาลัยหลังจากจบการฝึกงาน การเทรนนิ่งของบันฑิตวิทยาลัยได้รับการยอมรับในอังกฤษ สหภาพยุโรป และประเทศต่างๆ

ที่มา: RYT9

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.