×
หน้าหลัก > หุ้น > รวยหุ้นด้วยเทคนิคอล
รวยหุ้นด้วยเทคนิคอล
รวยหุ้นด้วยเทคนิคอล
10 May, 2019 / By aandrcospace
Images/Blog/p0fHwa8w-Blog รวยหุ้นด้วยเทคนิคอล.png

รวยได้จริงไหม

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักการเล่นหุ้นแบบเทคนิคอลกันก่อนดีกว่าครับ เล่นหุ้นด้วยเทคนิคอลหรือ ก็คือการเล่นหุ้นด้วยการดูกราฟนี้เอง การเล่นเทคนิคอลเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหมุนเงินเล่นสั้นๆ เพื่อสร้างกระแสเงินมาใช้ทุกๆ วันหรือทุกๆ เดือน

ยากมั้ย?? ยากกว่าเล่นยาวกว่าแนว VI ครับ ยิ่งเราเล่นสั้นมากเท่าไรก็ยิ่งยากมากเท่านั้น คนที่อยากมาเล่นสั้นต้องฝึกฝนและทุ่มเทเวลาให้มากกว่าแนว VI เยอะมากครับ

มาทำความรู้จักเทคนิคกัน

ถ้าจะให้พูดถึงเทคนิคอล มีหลายเรื่องและเยอะมากครับ ครั้งนี้ก็เป็น FACT ส่วนหนึ่งที่เกี่ยวกับการเล่นหุ้นแนวเทคนิคอลนี้

  1. การเล่นสั้นคือการเล่นเทคนิคอล มันคือการใช้วิธีและเครืองมือต่างๆ ในการดูกราฟหุ้น ส่วนใหญ่ที่เจ๊งหมดตัว เพราะหลายคนเข้ามาเล่นเล่นสั้นและใช้เทคนิคอลไม่เก่ง หรือบางคนไม่ใช้เลย ทำให้เล่นพลาดอยู่บ่อยๆ หรือบางคนพลาดครั้งเดียวหมดตัวไปเลยก็มี
  2. เล่นสั้นสามารถสร้างรายได้กี่ % ต่อเดือน อันนี้มันแล้วแต่วิธีเทคนิคในการเล่นของแต่ละคนเลยครับ บางวิธีได้เยอะกว่า แต่เราก็อาจจะต้องทำการบ้านมากกว่า เลยไม่มีวิธีไหนที่ดีกว่ากัน ขอให้ทำกำไรได้ต่อเนื่องถือว่าสุดยอดละครับ
  3. แล้วต่อวันละ ให้ตีไปว่า โดยทั่วไปหุ้นเฉลี่ยขึ้นลงวันละ 1 % แปลว่า การลงหลักหมื่นได้เสียหลักร้อย ลงหลักแสนได้เสียหลักพัน ลงหลักล้านก็จะได้เสียหลักหมื่น อันนี้เป็นการคิดแบบเร็วๆ 

ถ้าคุณสามารถทำกำไรได้ต่อเนื่อง ก็รวยด้วยเทคนิคอลได้ไม่ยากเลยครับ แต่ไม่ใช่ในไม่กี่เดือนหรือรวยข้ามปีนะครับ ก็ต้องใช้เวลาอยู่ครับ 😄

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.