×
หน้าหลัก > ภาษา > 6 เพจภาษาจีนที่น่ากดติดตาม
6 เพจภาษาจีนที่น่ากดติดตาม
6 เพจภาษาจีนที่น่ากดติดตาม
02 Jul, 2019 / By aandrcospace
Images/Blog/BHdxPzYa-Blog 6 page chinese.png

สำหรับใครที่พอมีพื้นฐานภาษาจีนอยู่บางแล้ว ลองมากดติดตามเพจะภาษาจีนเหล่านี้กันเลยนะคะ เหมาะกับคนที่ชอบเรียนด้วยตนเอง คลิ๊กที่ชื่อเพจเพื่อไปยังหน้า Facebook ได้เลยคะ

1. LearnChinese

เรียนภาษาจีนทุกๆวันไปกับ Crilearnchinese แพลตฟอร์มการสอนภาษาจีนของ China Radio International ซึ่งให้บริการสื่อการเรียนรู้ภาษาที่น่าสนใจแก่แฟน ๆ ทั่วโลก เน้นการเรียนรู้ภาษาจีนนำเสนอข่าวชีวิต วัฒนธรรม ผู้คนและอื่น ๆ มีทั้งคำศัพท์ ตัวอักษรจีน ให้เรียนรู้มากมาย

 

2. Written Chinese

Written Chinese จากชื่อก็สามารถเดาได้ เพจนี้เน้นการเรียนรู้และการเขียนตัวอักษรจีน หากต้องการเรียนรู้การเขียนตัวอักษรจีนให้มากขึ้น คุณควรติดตามเพจนี้ Written Chinese จะมีโพสต์ต่างๆเกี่ยวกับคำศัพท์พร้อมทั้งตัวเขียนแบบ Traditional Chinese และ Simplified Chinese รวมไปถึงพินอิน

 

3. ChineseClass101.com

ChineseClass101 เรียนภาษาจีนไปกับโพสต์ต่างๆของเพจ ทั้งคำศัพท์ ตัวเขียนภาษาจีน และคำแปลภาษาอังกฤษ อีกทั้งวิดีโอมีประโยชน์มากมาย เช่นการออกเสียงพินอิน จุดเด่นของเพจคือมีรูปภาพประกอบที่สวยงาม ทำให้การเรียนน่าสนใจ และน่าเรียนรู้มากขึ้น

 

4. CCTV News

CCTV News เผยแพร่ข่าวการศึกษา สังคม วัฒนธรรม ความบันเทิง ภาษาจีน ฝึกฟังข่าว รับรู้ข่าวสาร และความรู้รอบตัว

 

5. Learn.Chinese.Language

จุดเด่นของเพจนี้คือ มีภาษาจีนวันละคำ (Chinese Word of the Day) เพื่อให้สามารถเรียนรู้คำศัพท์ในทุกๆวัน อีกทั้งยังมีบทความภาษาจีนเกี่ยวกับวัฒนธรรมและความรู้ต่างๆ พร้อมทั้งคำแปลภาษาอังกฤษอีกด้วย

 

6. HSK Academy

เรียนภาษาจีนไปกับ HSK Academy โพสต์ให้ความรู้มากมายไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์สอนคำศัพท์ การ์ตูนภาษาจีน หรือแม้แต่วลี คำคมภาษาจีน

 

ที่มา: Sanook

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.